728x90 AdSpace

Sữa Herbalife

News

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Giới thiệu về sản phẩm cao ban long Nga chính hãng

Cao ban long Nga cao cấp là sản phẩm từ gạc hươu, từ lâu đời đã được Hải Thượng Lãn Ông sử dụng trong bài thuốc Nhị long ẩm dùng để bồi bổ cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về sản phẩm cao ban long là gì, quy trình chế biến cao ban long ra sao và hiệu quả sử dụng cao ban long mang lại. Sau đây là thông tin chi tiết giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng.

Bài viết liên quan:


Cao ban long là gì?

Cao ban long hay còn gọi là cao sừng hươu, cao từ nhung hươu Nga được sản xuất từ hàng tấn gạc già của loài hươu Maral to lớn và được chăm sóc cẩn thận tại các dãy núi Altai ( Siberia Liên Bang Nga). Đây chính là những thực phẩm có chứa đầy đủ giá thành trị dinh dưỡng của nhung hươu, hoàn toàn không bị mất đi dưỡng chất.

Ngoài việc được dùng để nâng cao sức khỏe thì các sản phẩm cao từ nhung hươu Siberia còn có tác dụng sử dụng collagen là giải pháp chống lão hóa, duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung cho các chị em phụ nữ.

Đặc biệt, cao ban long Nga klaf thực phẩm quà biếu cho người thân gia đình và các sếp nhân dịp lễ tết được yêu thích bởi có thêm thành phần long nhãn với hiệu quả hạn chế stress, mệt mỏi do áp lực công việc và cuộc sống.

Các thành phần có trong cao bang long Siberia


Thành phần cao ban long chứa dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể

Thành phần cao ban long chứa dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể

Cao ban long nguyên chất với 100% thành phần chính từ gạc hươu lưu ý có chứa rất nhiều các thành phần như: chất keo, canxi phosphat và chất đạm nước. Đặc biệt với thành phần keratin thủy phân cho đa số acid amin như cytein, lencin, tyrosin, acid glutamic, arginin, alanin, lysin…giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và dung nạp chức năng sinh lý cho nam giới.

Ít muối canxi và 1 lượng nhỏ huyết hươu có tác dụng quý giúp cải thiện trí nhớ, an toàn cho hệ thần kinh và phòng ngừa loãng xương, hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp.

Tác dụng của cao ban long

– Hiệu quả chữa bệnh sụn khớp : cao nhung hươu Siberia uống phần canxi và photpho lưu ý giúp bổ sung dưỡng chất cho xương luôn chắc khỏe, hạn chế loãng xương, đau nhức và bị thoái hóa xương khớp .

– Hiệu quả đối với phụ nữ: cao ban long Siberia là sản phẩm rất hiệu quả cho phụ nữ mang thai hoặc sau sinh bởi nguồn protein phong phú giúp uống ngon, ngủ hiệu quả, chống lão hóa và cho bạn làn da đẹp và vóc dáng cân đối, hoàn hảo

Cao ban long tăng cường sức khỏe cho người già

Cao ban long tăng cường sức khỏe cho người già

– Hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh: nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và phục hồi sức khỏe của người bệnh.

– Hiệu quả đối với người cao tuổi: cao ban long Siberia cho người già giúp nâng cao sức khỏe cho người già yếu và hạn chế đau nhức sụn khớp , giúp tiêu hóa đảm bảo .

– Đối với trẻ em từ 6 tháng – 18 tuổi: mang lại sự phát triển tối ưu về chiều cao- cân nặng và trí não, ưa chuộng cho trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng uống , chậm phát triển.

Để có được những tác dụng tuyệt vời trên bạn phải ăn đều đặn mỗi ngày với liều lượng 20g/ngày. quý khách cắt cao từ nhung hươu đảm bảo Liên Bang Nga thành miếng mỏng, nhai hoặc ngậm rồi nuốt hoặc sử dụng với cháo nóng, hấp cơm, ngâm rượu.
>>>>> Xem thêm thông tin các sản phẩm về nhung hươu và cao ban long tại địa chỉ trang web: http://congtynhunghuou.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giới thiệu về sản phẩm cao ban long Nga chính hãng Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top