728x90 AdSpace

Sữa Herbalife

News

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Bộ thực phẩm sản phẩm herbalife dành cho người tiểu đường


Bộ Sản phẩm Herbalife dành nhằm người tiểu đường

Bộ thực phẩm Herbalife hỗ trợ bệnh tiểu đường, tránh, ngăn ngừa nguy cơ tái phát của bệnh, giúp bạn có sức khỏe ổn định nhất.
Tiểu đường là bệnh tương đối rộng rãi hiện tại , theo thống kê của liên đoàn Đái tháo đường quốc tế năm 2012 trên thế giới với gần 400 triệu người mắc bệnh tiểu đường, trong đó có 4,8 triệu người tử vong. Theo ước tính, đến năm 2030 con số này sẽ nâng cao lên sắp 600 triệu người. Tiểu đường là bệnh rất nguy hiểm, rộng rãi biến chứng và tỉ lệ tử vong cao.

Mỗi năm gần 5 triệu người chết vì tiểu đường

Còn con số người bị biến chứng bệnh tiểu đường cao hơn gấp đa dạng lần số người tử vong. Trên thế giới, hiếm mang căn bệnh nào lại có nhiều biến chứng nguy hiểm như tiểu đường. nhất là khi thói quen sinh hoạt, ăn uống của con người không hiệu quả , ăn đa dạng đồ ăn nhanh, Sản phẩm bẩn, uống rộng rãi rượu bia, hút thuốc lá…thì số người bị tiểu đường sẽ ngày càng gia tăng . Bộ y tế Việt Nam cảnh báo trong năm 2016 tiểu đường sẽ là căn bệnh nguy hiểm quá tốt , hơn cả tim mạch.

Các biến chứng của bệnh tiểu đường


Mù mắt : Tiểu đường là nguyên nhân gây đục thủy tinh thể, nâng cao nhãn áp, gây mù lòa. lúc bị tiểu đường các mạch máu ở trong mắt dễ bị tắc nghẽn, vỡ trong lòng mắt, gây ra những tổn thương võng mạc.
Tàn phế : làm cho thay đổi cảm giác, nhận thức, chân tay tê bì, yếu, dễ gây hoại tử, viêm loét nhiễm trùng, nên cắt cụt tay chân để bảo toàn tính mạng.
Viêm thận : Hàm lượng đường trong máu cao, gây suy giảm chức năng thận, khiến thận không thể lọc và bài tiết được.

Bộ thực phẩm sản phẩm herbalife dành cho người tiểu đường

Bộ thực phẩm sản phẩm herbalife dành cho người tiểu đường


Gây ra bệnh tim : Bệnh tim là biến chứng thường xuyên gặp nhất của người bị tiểu đường. Biến chứng chủ yếu vẫn là tắc động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não…gây tử vong lập tức. 65% % tỉ lệ tử vong ở bệnh tiểu đường là do tai biến mạch máu.
Nhiễm trùng : vô cùng dễ gây nhiễm trùng, ở răng, miệng, lợi, gây mụn nhọt, đường tiểu bàng quang, thận. Tiểu đường là bệnh nguy hiểm nhưng hiện nay vẫn chưa mang 1 Bí quyết điều trị triệt để , người mắc bệnh tiểu đường như treo án tử. Trong lúc bệnh cực kỳ khó đề phòng, trong thời gian bị chế độ kiêng khem rất nghiêm ngặt, không buộc phải ai cũng sở hữu thể thực hiện được. do đó , bệnh thường nặng và tử vong nhanh hơn.

Bộ Sản phẩm sản phẩm herbalife tiểu đường – Bí quyết bên vững tốt lắm giúp phòng và điều trị bệnh tiểu đường

Bộ Sản phẩm herbalife tiểu đường là gì?

Sản phẩm herbalife là tập đoàn dinh dưỡng đứng hàng đầu thế giới, thành lập năm 1980, trụ sở chính tại Los Angeles, California và có mặt trên 91 quốc gia, sở hữu hơn  100 triệu người đang tiêu dùng mỗi ngày. sản phẩm herbalife sở hữu các chuyên gia protein bậc nhất thế giới đã nghiên cứu thành công chế độ chất dinh dưỡng , “bữa ăn lành mạnh” hỗ trợ cực kỳ đa dạng đối tượng trong đó với tiểu đường. Sản phẩm herbalife tiểu đường không đơn giản chỉ là “bữa ăn lành mạnh” trên nghiên cứu công nghệ mà còn là Sản phẩm siêu hiệu quả giúp kiểm soát bệnh tiểu đường. có nguyên liệu hoàn toàn ngẫu nhiên , thiết kế riêng biệt,. herbalife chính hãng xứng đáng là Sản phẩm sở hữu trong toàn bộ tủ nguồn dinh dưỡng của những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và đang bị tiểu đường.

Vì ra sao Herbalife giúp phòng và cho điều trị tiểu đường?

Sản phẩm herbalife dành cho người tiểu đường giúp hạn chế sự thiếu hụt Insulin – nguyên nhân chính gây bệnh tiểu đường. trọng lượng bằng protein để người bị tiểu đường, giảm nhanh quá trình kiêng khem nghiêm ngặt. Giúp phòng bệnh tiểu đường mang các người nằm trong nhóm nguy cơ mắc bệnh. tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch.
Bộ Sản phẩm Herbalife tiểu đường bao gồm : 
- herbalife chính hãng protein công thức 1 (F1)
- Hỗn hợp vitamin (F2)
- Bột nguồn dinh dưỡng F3 (PPP)
- Trà thảo mộc cô đặc
- Nitework herbalife chính hãng
- Herbalifeline
Đây là sự hài hòa lý tưởng của 6 Sản phẩm trong việc hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tiểu đường. Đây là công thức được nghiên cứu trê cơ ở của các chuyên gia về bệnh tiểu đường.

Chi tiết thực phẩm :

1.  Herbalife nguồn dinh dưỡng công thức một :

Là thực phẩm chính của bộ Sản phẩm herbalife chính hãng , cất tới   21 loại vitamin, những khoáng chất, thảo dược và những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp kiểm chất dinh dưỡng , ưa thích với người bị tiểu đường buộc phải kiêng khem nghiêm ngặt.. Sản phẩm lại không có chất béo, không chứa cholesterol phù hợp có người tiểu đường, tim mạch….Sản phẩm Herbalife F1 bao gồm 4 hương vị : Vanilla, socola, dâu và bánh kem.

Sản phẩm dinh dưỡng Herbalife F1

Sản phẩm dinh dưỡng Herbalife F1


2. Hỗn hợp Vitamin F2

chứa tới hơn 20 mẫu vitamin, khoáng chất và các thành phần thảo mộc, giúp bệnh nhân tiểu đường mang sức đề kháng, chống lại những nguy cơ gây biến chứng, ngăn chặn quá trình chuyển lên tiểu đường tuýp cao hơn. ngoài ra, Vitamin F2 còn giúp thanh lọc cơ thể, củng cố tiêu hóa, trọng lượng bằng lượng dinh dưỡng trong cơ thể. Đây cũng là Sản phẩm giúp chống lão hóa, có lại nét trẻ trung nhằm cơ thể.

Sản phẩm dinh dưỡng Herbalife Vitamin F2

Sản phẩm dinh dưỡng Herbalife Vitamin F2


3. Bột dinh dưỡng F3: 

Cung cấp chất dinh dưỡng , hoàn toàn không chứa chất béo lại giàu năng lượng nguồn dinh dưỡng , lượng protein có trong thực phẩm cao hơn vô cùng rộng rãi các Sản phẩm tự nhiên khác như thịt nạc, Bò , tim, tôm…

Bột dinh dưỡng Herbalife F3

Bột dinh dưỡng Protein Herbalife F3


Người bệnh mắc tiểu đường thường gặp các rối loạn đường huyết lúc đói hoặc rối loạn dung nạp Glucose nên lưu ý thường xuyên bị thiếu hụt nguồn dinh dưỡng . Bột protein F3 với thành phần chủ yếu là các dưỡng chất nguồn dinh dưỡng từ đậu nành và nguồn dinh dưỡng cô đặc cần lưu ý hiệu quả dưỡng chất để cơ thể không bị thiếu hụt nhằm suốt giai đoạn kiêng khem hà khắc của những bệnh nhân tiểu đường


4. Trà thảo mộc cô đặc sản phẩm herbalife

Trà thảo mộc là hỗn hợp trà orange Pekoe, trà xanh, trà đen, bột hoa dâm bụt…giúp chống oxy hóa, kiểm soát bụ , cân nặng càng thừa thì nguy cơ mắc tiểu đường, tim mạch càng cao.
tiêu dùng trà thảo mộc lại giúp thanh nhiệt cơ thể, có tới sự thoả thích toàn diện tốt lắm nhằm tinh thần và trí lực của người sử dụng .

5. Niteworks herbalife chính hãng :

 Đây là Sản phẩm quan trọng trong bộ Sản phẩm sản phẩm herbalife tiểu đường. Bởi nó giúp làm cho giãn những mạch máu, củng cố lưu thông máu, đưa o xy và những dinh dưỡng đi khắp cơ thể, ngăn ngừa bệnh tắc động mạch, biến chứng nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, mù lòa, liệt ngôn….
Đây là công thức được nghiên cứu dựa trên công trình Nitric Õi đã được giải Nobel của tiến sĩ Luois Ignarro năm 1998.


6Herbalifeline – Hỗn hợp dầu cá cho tim mạch Omega 3 – 6 – 9:
 Omega 3,6,9 là chất không thể thiếu sở hữu cơ thể con người, giúp cung cấp axit, chất béo quá cỡ mà chế độ ăn của người mắc huyết áp, tiểu đường, tim mạch…thường xuyên bị thiếu hụt. Sản phẩm được tinh luyện chưa shamf lượng axit mập thù lù Omega 3 vô cùng cao, thành phần DHA, EPA, vitamin E lớn giúp tăng cường sức khỏe hỗ trợ tim, bổ tim, bổ hệ tim mạch, mang tới tinh thần thoải mái nhằm người sử dụng .
ngoài ra herbalife chính hãng Omega còn giúp tiêu hao mỡ thừa, sụt giảm mỡ thừa, làm sạch thành mạch, giúp máu lưu thông bên vững , ngăn chặn tác động mạch, xơ vữa động mạch.

Cách dùng Sản phẩm Herbalife dành cho người tiểu đường :

Để với an toàn tốt rất tốt bạn có thể sử dụng bộ Sản phẩm như sau: tiêu dùng hài hòa sản phẩm Herbalife F1 thay thế để bữa tối cho mang bền vững hiệu quả nhất - F1 + PPP: pha 2 thìa F1 và một thìa PPP ( thìa ăn cơm) với khoảng 250ml nước.

Quan tâm :   

Bạn nên lưu ý pha có nước ấm khoảng 20 độ, ko pha bằng nước nóng hoặc lạnh vì sẽ gây vón.
mang thể pha sở hữu sữa tươi không đường hoặc mang sinh tố hoa quả để tăng thêm hương vị thơm ngon
- F2 vitamin: 3 lần/ ngày, 1 viên/ lần sau ăn.
- Trà: Pha 2-3 thìa cafe Trà có khoảng 1L – một ,5L nước, uống trong ngày.
- NiteWorks  pha chế như sau: 1 muỗng x 100ml nước lọc. Bạn cần uống sáng và trước khi đi ngủ 30 phút
- Herbalifeline tiêu dùng ngày 2 lần vào buổi sáng: sáng một viên và  chiều 1 viên


Đối tượng dùng Bộ Sản phẩm :

-         Người mắc bệnh tiểu đường, đang điều trị tiểu đường.
-         Người bị huyết áp, tim mạch, mỡ máu, gan nhiễm mỡ.
-         Người sở hữu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao (hút sản phẩm lá, rượu bia, ăn phổ biến dầu mỡ, thực phẩm ăn nhanh…người mắc những bệnh nói trên).
-         Người giảm nhanh Cân đột ngọt, người muốn kiểm soát protein .
-         người có tuổi .
-         Người sở hữu tiền sử bệnh tiểu đường.


Cam đoan Sản phẩm được cung ứng và nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn herbalife chính hãng . Chính sách đền bù một đền 10 giả dụ phát hiện hàng nhái , hàng kém chất lượng . 

 Hotline: 0436. 555.888 - 0435 66.88.99 - 09.68.60.61.69

>>>>> Xem thêm Bộ 4 Herbalife tăng cân <<<<<


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bộ thực phẩm sản phẩm herbalife dành cho người tiểu đường Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top